Hyundai Eon Forum : "The speedity"
- Production 2011 - present
- The base model of the Hyundai Eon is powered by a 0.8 liter petrol engine, while a higher placed 1.0 liter Kappa is also available. Both engines displace 55/68 BHP respectively.
- Handling is crisp and precise, while the cabin is spacious enough to accommodate 5 people. A five speed transmission is hooked on to the engine block, aiding power displacement.
- Presence of soft suspension makes it suited for bumper-to-bumper traffic and pot-holed tarmac. Hyundai has paid special attention to passenger comfort and safety.
- jepoy L.
- Oct 12, 2018
May mas maibubuga pa ba tong ganitong car? kasi old sa paningin ko ee. Pero anyway, talking about the speedity niya mga nasa anong level ba ang speedity nito? Auto or manual lang ba to? Hyundai is a great company kasi so gusto ko na maging regular buyer nila ako. Gusto ko naman din na maganda yung bili ko so sana masagot niyo yung mga tanong ko, ayon lang siguro.
tatanong long po ako. Magandang hapon nga po pala. Could it be this kind of car makes it a sporty car? kasi someone told me na itanong ko raw to if pwede ba? kasi car naman din ito e tapos yung mga sporty car was actually car parin yong structure niya ... Read more
- Last updated : Oct 19, 2018
- Posted by willord glee
- Replies of This topic : 1 Replies
Hi po, gusto ko lang magtanong sana kung saan po ba to mabibili ang ganitong klasi na vehicle, as in ganito po talaga yung model na brand new car, same ng kulay like red. Or mayroon din ba silang pink saka purple yan kasi yung gusto kong color. May ... Read more
- Last updated : Oct 9, 2018
- Posted by RUTH tayag
- Replies of This topic : 2 Replies